Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

NGHỊCH LÝ...!!!

NGHỊCH LÝ...!!!
Các bạn ai cũng cho mình là tân tiến và cởi mở trong tư duy, thích công nghệ mới và tiện ích mới của nhân loại như FACEBOOK, YOUTOBE, ZALO,... và Smartphone nào mới nhất là tìm mọi cách sở hữu để chứng tỏ mình là đẳng cấp, thời thượng. Thế nhưng còn lĩnh vực "tiền điện tử" cũng thuộc về công nghệ mới, tư duy mới mà Thế giới văn minh người ta đều đã thừa nhận (Minh chứng rõ nhất là phán quyết ngày 23/10/2015 của Tòa án Tối cao Liên minh Châu Âu về tiền điện tử) và tiêu dùng nó, rút tiền và thanh toán trên toàn cầu. Ngay cả một nước bảo thủ và độc tài như Trung Quốc cũng đang chuẩn bị cho ra đời đồng tiền điện tử riêng của mình là một sự thừa nhận không thể tuyệt vời hơn về xu thế tất yếu số hóa tiền tệ và các ưu thế vượt trội so với tiền truyền thống.



Tiền xuất hiện khi con người có nhu cầu trao đổi hàng hóa với nhau. Để phục vụ cho nhu cầu trao đổi này của con người tiền cần đảm bảo 5 chức năng cơ bản sau: Thước đo giá trị, phương tiện thanh toán, phương tiện lưu thông, phương tiện cất trữ, tiền tệ thế giới. Nhiều hình thái tiền tệ đã xuất trong lịch sử nhân loại, mỗi hình thái tiền tệ phù hợp với từng mức độ phát triển của xã hội loại người (từng giai đoạn nhất định), nhưng tôi có thể khẳng định Tiền điện tử là loại tiền phát triển nhất trong lịch sử tiền tệ, nó tập trung toàn bộ các ưu điểm của các loại hình tiền tệ: nhỏ gọn, lưu trữ tốt, không tốn phí bảo quản và phát hành...
👌
Tuy nhiên vì Tiền điện tử quá tiến bộ nên để nó phát triển mạnh mẽ và lan tỏa cần sự phát triển đồng bộ về cơ sở hạ tầng phục vụ cho quá trình thanh toán cũng như nhận thức, sự hiểu biết của xã hội. Tôi tin mọi cái văn minh và tiến bộ đều chiến thắng, đó là điều tất yếu.
Mọi cái mới đều cần thời gian để được thừa nhận rộng rãi nhưng đã là xu thế thì không thể đảo ngược, nếu bạn không đón đầu thì chắc chắn 1 ngày bạn cũng phải sử dụng nó nhưng theo cách bị động nhất.
Những điều chưa biết ,về đồng tiền ảo ,onecoin ,đang làm mưa ,làm gió ,khiến giới doanh nhân ,“lên cơn sốt” ở Việt Nam,
https://www.facebook.com/groups/1640286836226359/
Gần đây khi đầu tư vào vàng và các kênh đầu tư truyền thống có quá nhiều biến động thì giới đầu tư tài chính Việt Nam đang lên cơn sốt với xu hướng mới đó là đầu tư vào đồng tiền ảo (tiền online) có tên gọi onecoin. Và mức siêu lợi nhuận từ việc đầu tư vào đồng tiền ảo này đang thực sự làm giới doanh nhân Việt nam lên “cơn sốt” thực sự với xu hướng đầu tư mới này.
Hướng dẫn đăng ký tài khoản onecoin
http://dankeu.blogspot.com/2015/12/huong-dan-ang-ky-tai-khoan-onecoin.html#more

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét