Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Cách chuyển tiền trong hệ thống Onecoin và về ngân hàng

HƯỚNG DẪN

huong dan chuyen tien onecoin image001

Cách chuyển tiền trong hệ thống Onecoin và về ngân hàng

Ngày cập nhật :02/12/2015
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản OneCoin Bước 2: Kích chuột vào tài khoản tiền mặt Bước 3: Chọn chuyển tiền cho tuyến trên hoặc tuyến dưới Bước 4: Chọn người chuyển, số tiền và gõ mật khẩu
Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản OneCoin
Bước 2: Kích chuột vào tài khoản tiền mặt

Hướng dẫn hoàn thiện One Pay 

https://www.facebook.com/groups/1640286836226359/



huong dan chuyen tien onecoin image001

Bước 3: Chọn chuyển tiền cho tuyến trên hoặc tuyến dưới
huong dan chuyen tien onecoin image002
Bước 4: Chọn người chuyển, số tiền và gõ mật khẩu
huong dan chuyen tien onecoin image003

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Onecoin là 1 cơ hội đổi đời tuyệt vời !
Tôi đã tham gia Onecoin với số vốn gần 300tr và giờ sau hơn 10 tháng tôi đã có hơn 1tỷ. Số tiền tôi rút đã rút ra tầm khoảng 180tr. Số còn lại tôi cứ để đó và chờ lên giá bán sau. Bạn nào muốn tham gia sân chơi đẳng cấp này thì đăng ký miễn phí gọi lại 0936077249 tôi sẽ tư vấn nhiệt tình tất cả những gì tôi biết và hỗ trợ bạn. Nếu bạn chỉ muốn tìm hiểu về nó tôi cũng sẵn lòng login vào tài khoản để chỉ cho bạn cơ chế hoạt động của nó ra sao, thu nhập hàng tuần của tôi là bao nhiêu v.v.. Thời gian ko chờ bạn đâu, nếu bạn chờ đợi cơ hội rõ ràng hơn thì nó đã trôi qua từ lâu rồi. Bạn hãy nhớ bài học của Bitcoin, khi nó ra đời ai cũng bảo nó lừa đảo, nhưng giờ thì sao? Nó đã được chấp thuận chấp nhận trên toàn cầu và có rất nhiều người tay trắng thành triệu phú nhờ nó...tuy vậy đồng Bitcoin hiện giờ đã có giá cao ngất ngưởng là hơn 400$, cơ hội đầu tư đã qua rồi. Giờ Onecoin mới chỉ có 4Euro, cuối năm 2016 sẽ là 15Euro đó...Một lần nữa: Nếu bạn quan tâm thì tôi sẽ giúp bạn - và liên lạc với tôi theo sdt: 0936077249

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét