Thứ Năm, 3 tháng 12, 2015

Hướng dẫn đăng ký tài khoản onecoin

Hướng dẫn đăng ký tài khoản onecoin

Ngày cập nhật :15/11/2015
Xu thế của đồng tiền Onecoin Đồng tiền điện tử Onecoin hiện đang là đồng tiền điện tử được nhiều cá nhân cũng như tổ chức trên thế giới đón nhận. Vì vậy, ở đây chúng tôi muốn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về đồng tiền này, đồng tiền điện tử…

Xu thế của đồng tiền Onecoin




Đồng tiền điện tử Onecoin hiện đang là đồng tiền điện tử được nhiều cá nhân cũng như tổ chức trên thế giới đón nhận. Vì vậy, ở đây chúng tôi muốn giúp bạn có cơ hội tìm hiểu kỹ hơn về đồng tiền này, đồng tiền điện tử được sinh ra từ một người rất am hiểu về Bitcoin. Onecoin được bà sinh ra và hứa hẹn sẽ là một đồng tiền chung của thế giới, bà luật sư tiến sĩ Ruja

Giới thiệu về Onecoin

Đây là một đoạn video giới thiệu cho bạn biết về xu hướng của thế giới, xu thế của một đồng tiền của thế giới đó là đồng tiền điện tử One coin. Hiện nay có một đồng tiền đang rất được nhiều người đón nhận đó là đồng Bitcoin và dự báo Onecoin là đồng tiền điện tử tiếp theo của sự thành công.

Hướng dẫn đăng ký Onecoin

Kích vào link đăng ký onecoin tạiĐăng ký
Nhập vào form đăng ký những thông tin cơ bản.
Untitled1
Username: duy nhất và chưa ai sử dụng.
Email: là một email bạn đang sử dụng để kích hoạt username của bạn.
Password và confirm password: Mật khẩu bạn phải đặt mật khẩu mạnh tức là có chữ viết hoa, có chữ thường và có số. Nếu có ký tự đặc biệt như !@#$% càng tốt.
First name: Tên của bạn.
Last name: Họ và chữ lót.
Country: Quốc gia mà bạn đang sinh sống.
Mobile Phone: Số điện thoại của bạn.
Security code: Nhập số bên trái, đây là mã bảo mật.
Kích vào Get Started

để đăng ký.
Sau khi đăng ký thành công thì vào Email để kích vào link kích hoạt mã số của bạn.
Kích thành công bạn sử dụng Username và Password của bạn vừa đăng ký để đăng nhập vào mã số của bạn: http://onecoin.eu/
Vào mục download để lấy những tài liệu cần thiết cho bạn biết về onecoin.
Đăng ký tìm hiểu và đầu tư về Onecoin

Sau khi bạn đã tìm hiểu kỹ về Onecoin và muốn chúng tôi giúp bạn đầu tư với đồng tiền này, hãy đăng ký với chúng tôi
@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
Onecoin là 1 cơ hội đổi đời tuyệt vời !
Tôi đã tham gia Onecoin với số vốn gần 300tr và giờ sau hơn 10 tháng tôi đã có hơn 1tỷ. Số tiền tôi rút đã rút ra tầm khoảng 180tr. Số còn lại tôi cứ để đó và chờ lên giá bán sau. Bạn nào muốn tham gia sân chơi đẳng cấp này thì đăng ký miễn phí gọi lại 0936077249 tôi sẽ tư vấn nhiệt tình tất cả những gì tôi biết và hỗ trợ bạn. Nếu bạn chỉ muốn tìm hiểu về nó tôi cũng sẵn lòng login vào tài khoản để chỉ cho bạn cơ chế hoạt động của nó ra sao, thu nhập hàng tuần của tôi là bao nhiêu v.v.. Thời gian ko chờ bạn đâu, nếu bạn chờ đợi cơ hội rõ ràng hơn thì nó đã trôi qua từ lâu rồi. Bạn hãy nhớ bài học của Bitcoin, khi nó ra đời ai cũng bảo nó lừa đảo, nhưng giờ thì sao? Nó đã được chấp thuận chấp nhận trên toàn cầu và có rất nhiều người tay trắng thành triệu phú nhờ nó...tuy vậy đồng Bitcoin hiện giờ đã có giá cao ngất ngưởng là hơn 400$, cơ hội đầu tư đã qua rồi. Giờ Onecoin mới chỉ có 4Euro, cuối năm 2016 sẽ là 15Euro đó...Một lần nữa: Nếu bạn quan tâm thì tôi sẽ giúp bạn - và liên lạc với tôi theo sdt: 0936077249

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét