Thứ Ba, 29 tháng 1, 2019

Câu hỏi được trả lời trước


  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi được trả lời trước Onecoin hiên trao đổi được những thứ gì ??
  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi được trả lời trước /tôi hiện giờ rất bi đát nợ nần ngân hàng ,nợ xã hội đen ,bây giờ chỉ còn con đường tự vẫn ...bác có thể ..giúp tôi..một con đường sống ...hãy chỉ cho tôi một con đường ...tôi đội ơn bác...


  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi được trả lời trước/Tôi gia đình đã tan lát ,chồng bỏ ,con bỏ ,nhà cửa mất hết ,tiền vnd thì không có hàng ngày đi rửa bát thuê nơi đất khách...từ sáng đến tối ..chỉ cần có bữa ăn..../nhưng hiện nay coi tôi rất nhiều /bác chỉ giùm tôi ..tôi xin hâu tạ ...
  • Huỳnh Xuân Long Câu chuyện anh bác sỹ ,chị luật sư ,...và câu chuyện Buôn cứt đó là bài học lúc này cần phải học
  • Hòe Lê Anh đã có nhiều kinh nghiệm trong trường đời còn nhiều tình người cảm thông chia sẻ cảm ơn anh nhiều
  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi sẽ được trả lời trước/ Tôi hiện nay có nhiều coi ,nhưng tôi đang rơi vào hoàn cảnh mất xe ô tô ,mất nhà ,HIỆN TÔI ĐANG PHẢI ĐI THUÊ NHÀ ,nợ bạn bè ,nợ ngân hàng ,phải trả lãi cao ,đứa con trai duy nhất đang ở mỹ ..du học có nguy cơ phải về nướcXem thêm
  • Huỳnh Xuân Long câu hỏi được trả lời trước /việc mua bán hàng hóa ,trao đổi hàng hóa ,có mất phí gì không ??đề nghị anh cho biết thông tin rõ hơn
    1
  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi được trả lời trước /Tôi hiện đã mất nhà ,chồng bỏ ,Tôi đã phải bỏ quê lên thành phố đi ở thuê, ..đi dọn dẹp bàn ghế ..tại chợ đầu mối ...vẫn chỉ đủ ăn ở cái tuổi 60..bệnh tật đầy mình...do tôi đã tham gia vào nhiều sân tài chính mất ,mất hết ..Xem thêm
  • Hòe Lê Anh ơi em cũng tham gia nhiều sân tài chính mất hết do bị lừa sau cùng tham gi vào onecoi nhưng gói chung thì chưa chia còn em có một gói riêng nhỏ bị tài khoản xong băng em đã nhờ tuyến trên khai báo đã lâu lắm rồi mà vẫn ko thấy coi về bây giờ phải làm sao được anh cuộc sống của em bây Giờ quá khó khăn anh cho em xin lời khuyên ... Anh nhé
  • Hòe Lê Đinh chính là đóng băng tai khoản b
  • Huỳnh Xuân Long Câu hỏi được trả lời trước/ Anh ơi anh cứu em với em còn trẻ..có 2 con 1 trai một gái ,em ở vùng quê /bố mẹ em thành phần khá giả do làm công chức /bố mẹ em cho em nhà cửa đầy đủ trước khi lấy chồng ,năm 2015 do chơi với bạn bè ..nên em lao vào sân tàiXem thêm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét