Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Thái lan luôn đi nhanh hơn chúng ta tưởng trong mọi lĩnh vực,

Thái lan luôn đi nhanh hơn chúng ta tưởng trong mọi lĩnh vực, cứ ngẫm tưởng một đất nước chính trị không ổn định cho lắm, cứ vài năm lại đảo chính, hết phế ông này, đánh bà nọ, hết đồng minh với Mỹ, lại bắt tay với Trung, gió wcj thôixoay thế nào mà chong chóng cứ quay tít, vậy mà từ ý tưởng phát triển trên lợi thế của nông nghiệp, đi sâu vào ngành Công nghiệp không khói-Du lịch, dịch vụ và họ đã vươn mình lên thành một trong những con Rồng Châu á thật xứng đáng.



Giờ trong lĩnh vực (Tiền điện tử mã hóa- Crypto Currency) này cứ ngẫm họ chậm thua Nhật, Sing, Hàn và có lúc mình nghĩ sẽ không thể qua được Việt nam. Thế mới thấy mình thiển cận, đừng nghĩ mình đi trước, có nhiều người tham gia, có nhiều Coin mà hơn họ đâu; họ ít hơn nhưng họ có "Con đường" để đi, không sợ lạc, con đường này nó như Xa lộ, sẽ dẫn họ đi tới đích xa và nhanh hơn những người tự quang lối, đắp đường, trường kỳ mai phục.
Tuy nhiên mọi cái chưa đến hồi kết mà, Việt nam mình sẽ không thua, bởi chúng ta không cần Xa lộ vẫn thắng được Đế quốc to mà. Con đường đua vẫn phía trước, hy vọng ta sẽ có những kế sách "đi tắt" để không cho họ vượt mình, bởi mình có "Sức dân" đang mạnh, đang dồi dào hơn họ trong lĩnh vực này. Giờ chúng ta chỉ chờ chủ trương "Mở đường" là chúng ta có đủ 2 yếu tố CẦN & ĐỦ để vượt thôi.
Hãy cứ nhìn xem Bóng đá đó ta đã vượt họ năm nay rồi.
Chúng ta hy vọng sẽ đón nhận được quyết sách chiến lược sớm. Hãy chuẩn bị nhé các "Chiến binh Việt nam" - Thái lan hãy đợi đấy


https://www.facebook.com/profile.php?id=100003186469112

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét