Chủ Nhật, 15 tháng 3, 2020


Kẻ nào chưa nếm mùi người thân ,khi cơ hàn cực khổ,kẻ đó chưa làm người
Người nghèo đừng tìm người thân, ngựa yếu đừng vào binh trại,Tình thân rất có ý nghĩa, khi bạn nghèo khó thì coi bạn không ra gì, bắt nạt bạn, khi bạn giàu có đố kị bạn, nịnh bợ bạn, hận bạn, khách sáo với bạn, từ đầu chí cuối còn không bằng bạn bè. Người đói, đừng ăn hẹ, nóng người. Người nghèo, đừng tìm người thân, đau khổ mời quý vi theo dõi video "Khi HẾT TIỀN người đầu tiên COI THƯỜNG bạn chính là NGƯỜI THÂN
Thấm cho câu : trời quang mây tạnh đông bạn hữu - bão táp phong ba có một mình , luc mình làm ăn được thì xung quanh lúc nào cũng bạn bạn tôi tôi xong đến lúc khó khăn cần giúp thì đéo thấy ai
quá đúng ,chỉ những người từng trải mới thấu hiểu những điều này!
Quá chuẩn luôn rồi. Cuộc sống là vậy. Giàu thì bị ghét. Nghèo thì bị khinh. Những lúc khó khăn sa cơ lỡ vận thì người thân lại là người quay mặt đi đầu tiên. Một sự thật phũ phàng và chua sót. Tất cả đều phải tự thân nỗ lực phấn đấu mà đi lên. còn bạc còn tiền còn đệ tử hết cơm hết rượu, hết ông tôi chuẩn quá thấm và đau xót lắm có ngãi thì đãi người dưng
người nhà không ngãi thì đừng anh em

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét