Chủ Nhật, 8 tháng 12, 2013

Nước tràn vào nhà đi vào các hướng tại tòa nhà blue house


 Đà Nẵng Nhà ở căn hộ lộ chất lượng khi bão về Cả đêm không ngủ nước tràn vào nhà đi vào các hướng
Khi siêu bão Haiyan chưa tới, ngày bỗng trở thành đêm,tại tòa nhà blue house

~~~~~~~~~~~~~~~~~
ĐƠN ĐỀ NGHỊ GIẢI QUYẾT HẬU QUẢ
Kính gửi: chủ tịch HĐQT CTy Đức Mạnh
Các cơ quan ban ngành chức năng về quản lý xây dựng.
Tên tôi là: Nguyễn Hữu T.SDT 0000077765
Là chủ căn hộ 000 chung cư Blue house.
Nay tôi viết đơn này gửi đến CTy và các cấp có chức năng để giải quyết hậu quả do việc căn hộ tôi ở bị xuống cấp,bị rạn nứt nghiêm trọng dẫn đến tình trạng nguy hiểm.có nguy cơ sập,do không bảo trì bảo dưỡng đúng quy trình sẽ dẫn đến không ở được.
Tôi mua căn hộ này vào tháng 08 năm 2012 với số tiền là 361 triệu đồng. Tháng 3 năm 2013 tôi nhận nhà và dọn về ở. Trong thời gian sống tại đây tôi thấy bất an vì tất cả các phòng ở tầng 9 đều bj rạn nứt nghiêm trọng, các vết nứt hiện rõ dọc và ngang cả bên trong và bên ngoài của tòa nhà.Ở trong nhà thì xuất hiện những vết nứt cả tường bê tông chiụ lực và tường xây. Thợ đã sửa rồi nhưng lại nứt ra thành những đường rãnh trên tường, có chỗ lại phồng lên khác biệt so với những chỗ không bị nứt. Bốn góc tường của cửa sổ bị nứt thành đường dài, trời cứ mưa là nước chảy xối xả vào nhà. Nghiêm trọng hơn là trên toàn bộ trần nhà phòng khách , phòng ngủ, nhà vệ sinh các vết nứt kéo dài, toạc ra rồi cứ mưa là nước mưa từ đó chảy xuống làm ướt hết bàn ghế, gường nệm khiến cho gia đình tôi không có chỗ để sinh hoạt.
Đã đến mùa mưa bão, ngày nào cũng mưa, rồi bão liên tục khiến cho cuộc sống của gia đình tôi bị đảo lộn. Mỗi trận bão về là vợ chồng con cái tôi phải đi xơ tán vì sợ sự xuống cấp của tòa nhà làm sập đổ toàn bộ, không an toàn tính mạng cho những người sinh sống tại đây. Và sau khi tránh bão trở về thì trần nhà , tường nhà lại nứt rộng ra, to hơn và còn xuất hiện những vết nứt mới, sàn nhà thì lõm bõm nước, đồ đạc bị ướt hết... Gây hoang mang lo lắng và bực bội.
Mới có mấy tháng sống ở tòa nhà này mà tôi đã thấy rõ nguy cơ sập đổ tòa nhà này rồi vì những vết nứt cứ ngày một rộng dần ra to dần thêm và hàng ngàn vết nứt cứ xuất hiện thêm mỗi ngày.
Vì vậy gia đình tôi không thể tiếp tục sống trong căn hộ như thế này được. Hoàn cảnh gia đình tôi rất khó khăn, phải vay mượn khắp nơi mới đủ tiền trả CTy Đức Mạnh trong nhiều lần.
Tôi bỏ ra số tiền lớn như vậy để mua nhà sinh sống cho yên ổn chứ không phải mua sự lo lắng và bực bội như thế này.?
Hỏi : chất lượng công trình này có đảm bảo hay không? Ai sẽ là người đứng ra chiụ trách nhiệm khi tòa nhà này xuống cấp và sập đổ ?
Đề nghị CTy Đức Mạnh và các cơ quan chức năng trả lời cho tôi bằng văn bản về phương án khắc phục hậu quả?
Nếu tòa nhà này không đủ chất lượng đề nghị CTy hoàn trả tôi số tiền hoặc cấp nhà khác để tôi sinh sống.
Rất mong sớm nhận được văn bản trả lời của CTy.
Xin cảm ơn!
Đà nẵng ngày 15 /11/2013
Người làm đơn

http://www.youtube.com/watch?v=yuaJfRvCtlY

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét