Chủ Nhật, 19 tháng 8, 2018

ĐA CẤP = LỪA ĐẢO Thật lạ khi vẫn bắt gặp đâu đó nhiều người mở miệng ra là bài trừ đa cấp

ĐA CẤP = LỪA ĐẢO
Thật lạ khi vẫn bắt gặp đâu đó nhiều người mở miệng ra là bài trừ đa cấp , có người còn sừng sỏ chửi rủa .
Bài viết này chia sẻ theo quan điểm cá nhân !
Nếu nghĩ rằng đa cấp không được phép tồn tại thì chúng ta hãy xem mình còn lại được gì ?

- Bạn sẽ không được sinh ra từ cha mẹ mình mà thay vào đó là từ một cục đá nào chui ra như phim Tây Du Ký . Vì gia đình được tổ chức theo một hệ thống đa cấp , có ông bà , bố mẹ , anh chị em ...và con cái bạn . Vậy bạn nghĩ sao ? Có cần duy trì hay không ?
- Bạn cũng không cần phải đi học làm gì khi ở trường học cũng được tổ chức theo một hệ thống đa cấp lớn hơn . Bạn nên tự ngồi nhà và tự học đi nhé vì bạn sẽ không chịu được môi trường đa cấp đó đâu .
- Bạn cũng đừng nên sử dụng bất cứ món đồ nào được phân phối đến tay mình, vì nó được đưa đến theo mô hình đa cấp ăn chia theo lợi nhuận . Bạn nên tự sản xuất và tự ăn đi nhé .
- Bạn cũng đừng nên xin vào làm cho bất cứ công ty nào nhé , vì ông chủ của bạn là một đại đa cấp đấy , hãy cứ ở nhà làm việc bạn thích nhé, như đào ao thả cá, cuốc đất trồng cây ( Không có ý mỉa mai những người làm công việc này )
- À mà quên bạn nên cuốn gói và đến một hoang đảo xa xôi nào đó mà không có ai có thể nhìn thấy được bạn . Vì sao ? Vì đất nước này là một hệ thống đa cấp Quốc gia , nơi mà được xây dựng theo từng cấp bậc và được liên kết chặt chẽ .


ĐA CẤP KHÔNG CÓ GÌ XẤU XA HAY GỌI LÀ LỪA ĐẢO
Nó chỉ xấu với tổ chức cá nhân nào thực hiện sai .Khi bạn muốn kết luận một điều gì đó hãy tự trải nghiệm hoặc là chí ít nên tìm hiểu về nó từ những nguồn chính thống , một người nào đó biết đọc chữ nghĩa là họ có khả năng ý thức được và tự tìm hiểu được , đừng a dua , hùa theo , rồi đến lúc nào đó chính bạn lại là người làm đa cấp .
Hãy suy xét trước khi nói điều gì đó , con người hơn nhau ở tầm nhìn nhận và khả năng nắm bắt cơ hội .
CUỐI CÙNG CÒN LẠI --> BẠN LÀ KẺ ĐƠN ĐỘC MÀ NGƯỜI KHÁC HAY GỌI ---> CHƠI VỚI DẾ

Liên kết đăng ký Xenzuu miễn phí : 
https://www.xenzuu.com/?ref=190550

Hãy nhập dãy chữ và số này vào : D8ME8WNU
Mở email kích hoạt là xong /tải ảnh hồ sơ và ảnh đại diện là OK 
Một tài khoản Xenzuu đủ điều kiện tham gia kiếm tiền và nhận được hoa hồng thì phải đầy đủ các thông tin và không được thiếu 3 mục quan trọng này :1. Ảnh đại diện 2. Ảnh bìa3. Thông tin trang web . 
 

Hướng dẫn cách chơi mạng XH Xenzuu cho người mới
https://docs.google.com/document/d/1UpmpFYYLRPWL1bRUCvpKet-W9Y9XDj7ini8GGkMFb_k/edit?usp=sharing

 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét