Thứ Ba, 21 tháng 8, 2018

THAY ĐỔI HỌ TÊN BỊ NGƯỢC SO VỚI THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG

THAY ĐỔI HỌ TÊN BỊ NGƯỢC SO VỚI THÔNG TIN TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
——————————————
TRƯỜNG HỢP TÀI KHOẢN CÓ KYC ĐANG PENDING HOẶC BỊ TỪ CHỐI
– Bạn tự thay đổi HỌ TÊN trong Profile (Hồ sơ cá nhân)
——————————————
TRƯỜNG HỢP TÀI KHOẢN ĐÃ XÁC NHẬN KYC
– Nam khuyên chân thành bạn GIỮ NGUYÊN, KHÔNG LÀM GÌ CẢ.
Việc thay đổi HỌ TÊN bị ngược chỉ dùng duy nhất cho việc rút tiền về tài khoản ngân hàng.
– Hiện nay, tình trạng rút tiền bị pending vài tháng rất nhiều. Nam có đặt 2 lệnh, 1 lệnh cách đây hơn 4 tháng và 1 lệnh cách đây hơn 1 tháng đều chưa về tiền.
– Có rất nhiều cách khác nhau giúp bạn thanh khoản euro ra tiền mặt. Không biết có thể hỏi tuyến trên, còn vẫn cố chấp muốn thử rút về ngân hàng, vui lòng đọc tiếp hướng dẫn bên dưới …..


——————————————
HỌ TÊN trong hồ sơ cá nhân: A VAN NGUYEN
HỌ TÊN trong khai báo ngân hàng: NGUYEN VAN A
——————————————
✓ Muốn thay đổi HỌ TÊN trong hồ sơ cá nhân trùng khớp HỌ TÊN trong khai báo ngân hàng (NGUYEN VAN A).
– Viết mail tới địa chỉ kyc@onelife.eu cho Support (Đội ngũ hỗ trợ) nhờ đổi lại.
– Tuyệt đối, không tự ý chỉnh sửa. Nếu chỉnh sửa trong hồ sơ cá nhân, KYC hiện tại sẽ bị từ chối ngay.
=> Nếu bạn có nhiều tài khoản, chỉ cần gửi từ 1 mail duy nhất và liệt kê các username trong nội dung mail là oke
——————————————
✓ Muốn sửa lỗi thông báo HỌ TÊN trong khai báo ngân hàng không khớp hồ sơ cá nhân (A VAN NGUYEN) khi đặt lệnh rút tiền
– Vào mục PAYMENT DETAIL ấn Edit, nhập mk2 và Save , nó sẽ tự đồng bộ HỌ TÊN khai báo ngân hàng thành (A VAN NGUYEN).
– Đặt lệnh rút tiền, sẽ không bị báo lỗi nữa.
=> Nam không khuyến khích các bạn làm và thử rút tiền theo cách này vì chưa ai kiểm chứng rút tiền theo tên (A VAN NGUYEN) có về hay không?
——————————————
MẪU TIẾNG ANH THAM KHẢO ————————————— Chủ đề: Tên tôi trong hồ sơ không khớp với tên của tôi trong Chi tiết thanh toán. —————————————— Đội ngũ hỗ trợ thân yêu !!



Tên tôi là: NGUYỄN VĂN
Tên người dùng của tôi là:
……………………….
……………………….
……………………….
My Country is: Việt Nam
Email của tôi là: ……………………….
Trạng thái KYC của tôi: Đã được phê duyệt.
Tôi muốn báo cáo cho bạn trường hợp của tôi: Tên tôi trong hồ sơ là:… NGUYỄN VĂN… và tên tôi trong chi tiết thanh toán là… NGUYỄN VĂN A… nên họ không khớp với nhau vì khác với cách viết đầu tiên tên và họ của gia đình giữa tiếng Anh và tiếng Việt vì vậy khi tôi nhấp vào yêu cầu rút tiền Ngân hàng tôi thấy nó nói: Tên hồ sơ không khớp với tên chủ tài khoản.
Vui lòng giúp tôi chỉnh sửa tên của mình trong tiểu sử để khớp với tên chủ tài khoản để tôi không gặp vấn đề khi rút yêu cầu qua chuyển khoản ngân hàng.
Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã giúp đỡ tôi.
Trân trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét