Thứ Ba, 14 tháng 1, 2020

CHÚ Ý BÀI NÀY ĐĂNG ĐỂ XEM CHƯA KIỂM CHỨNG

CHÚ Ý BÀI NÀY COPPI LẠI ĐĂNG ĐỂ XEM CHƯA KIỂM CHỨNG ĐÚNG HAY SAI

Linh bài viết tại đây

BÁO CÁO ĐẶC BIỆT: Lần đầu tư gần đây nhất của P.... khiến các chuyên gia kinh ngạc và các ngân hàng lớn khiếp sợ
Các công dân Việt Nam đã kiếm được hàng triệu USD tại nhà nhờ vào "kẽ hở tài sản” này- nhưng liệu nó có hợp pháp?
P... công bố về bí mật đầu tư khiến cho hàng trăm người Việt Nam trở nên giàu có
(Việt Nam) – Doanh nhân và nhà từ thiện người Việt Nam, P.... đã tạo dựng hình ảnh cá nhân như là một người nói chuyện thẳng thắn, không ngại việc thành thật nói về cách kiếm tiền của ông ấy.
Tuần trước, ông ấy xuất hiện trên Talk Vietnam và công bố về một "kẽ hở tài sản" mới mà ông ấy nói rằng có thể biến bất kì ai trở thành triệu phú trong vòng 3-4 tháng. P.. kêu gọi mọi người ở Việt Nam nên nắm bắt cơ hội tuyệt vời này trước khi các ngân hàng lớn ngưng hoạt động nó vì lợi ích của họ.
Và đủ chắc chắn là, vài phút sau khi kết thúc buổi phỏng vấn, Vietcombank đã gọi để dừng lại cuộc phỏng vấn với P... được phát sóng- nhưng nó đã quá muộn.
Sau đây chính xác là những gì đã xảy ra:
Đơn vị đồng tổ chức Let’s Viet, ã mời P.. đến với chương trình để chia sẻ bất kỳ lời khuyên nào mà ông ấy có trong việc gầy dựng cơ đồ, doanh nhân và nhà từ thiện Việt Nam đã nói rằng:
"Điều làm tôi thành công đó là nắm bắt cơ hội mới này nhanh chóng- không chần chừ. Và bây giờ đây, công cụ kiếm tiền số một của tôi chính là hệ thống giao dịch tự động tiền điện tử mới này, gọi là Bitcoin Loophole. Đó là một cơ hội lớn nhất tôi từng thấy trong suốt cuộc đời mình để xây dựng một cơ đồ nhỏ nhanh. Tôi giới thiệu mọi người tìm hiểu về nó trước khi các ngân hàng đóng cửa nó."
Đồng tổ chức Let’s Viet hoài nghi và P .. lấy điện thoại của ông ấy ra và cho những người xem thấy ông ấy kiếm được bao nhiêu thông qua chương trình kiếm tiền mới mẻ này mà mọi người ở Việt Nam đang bàn tán.
Buổi phỏng vấn hết thời gian trước khi P... có thể trao đổi kỹ hơn, vì vậy chúng tôi đã có một buổi phỏng vấn độc quyền với chính người đàn ông này để tìm hiểu thêm về cơ hội gây tranh cãi này.
PHỎNG VẤN ĐỘC QUYỀN VỚI P...
"Chắc hẳn ông đã nghe qua về nền tảng đầu tư tiền điện tử mới này, nó được gọi là Bitcoin Loophole, nó giúp những người bình thường tại Nam Mỹ, châu Úc, châu Á và Bắc Mỹ gầy dựng cả cơ đồ chỉ sau một đêm. Bạn có thể nghi ngờ vì nó quá tốt để trở thành sự thật."
P.. tiếp tục:
“Tôi nhận ra điều đó bởi vì tôi đã nghĩ điều tương tự khi một người bạn tin cậy nói với tôi về nó. Nhưng sau khi quan sát bằng chính đôi mắt mình là anh ta kiếm được bao nhiêu, Tôi cần phải tự tay thử nó.
Tôi rất mừng tôi đã thử nghiệm nó vì đó là một số tiền lớn nhất và dễ nhất tôi từng kiếm được. Tôi cũng đang nói về hàng triệu VND một ngày một cách tự động. Theo nghĩa đen thì nó là cách nhanh nhất để kiếm được một lượng tiền mặt ngay bây giờ. Và nó sẽ không kéo dài lâu hơn nữa khi càng ngày càng có nhiều người biết về nó. Hoặc là khi các ngân hàng lớn đóng cửa nó vì lợi ích của họ.”
BITCOIN LOOPHOLE CHÍNH XÁC LÀ GÌ VÀ CÁCH MÀ NÓ HOẠT ĐỘNG?
Cái ý tưởng đằng sau Bitcoin Loophole rất đơn giản: Để cho phép người bình thường kiếm tiền từ sự bùng nổ của tiền điện tử, là khoản đầu tư sinh lời nhất của thế kỉ 21, bất chấp mọi người nghĩ gì.
Mặc dù giá Bitcoin đã tụt giảm từ giá cao nhất 20,000 $ mỗi Bitcoin, các nhà giao dịch vẫn có thể kiếm được nhiều tiền. Tại sao ư? Bởi vì có hàng ngàn các loại tiền điện tử ngoài kia bên cạnh Bitcoin được giao dịch để kiếm lợi nhuận khổng lồ hằng ngày.
Một số loại tiền điện tử bao gồm Ripple, Ethereum, Monero, Zcash và Ripple và chúng có thể kiếm được tiền lời hơn 10,000% và cao hơn nữa cho những người bình thường tại Việt Nam.
Bitcoin Loophole cho bạn kiếm lợi nhuận từ tất cả các loại tiền điện tử, thậm chí là trong thị trường gấu. Nó sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để tự động xử lý lệnh mua hay bán cho bạn để bạn có thể kiếm tiền cả ngày, ngay cả khi bạn đi ngủ.
Bitcoin Loophole được hỗ trợ bởi những bộ óc công nghệ thông minh nhất từng tồn tại. Richard Branson, Elon Musk và Bill Gates, đó chỉ là tên một vài người.
Bill Gates và Richard Branson thảo luận về Bitcoin Loophole tại CES 2019.

Những thần đồng công nghệ này đã xây dựng nên các tập đoàn nghìn tỷ bằng cách giải quyết những vấn đề phức tạp như thanh toán trực tuyến, điện toán và vận tải. Bây giờ, họ đang giải quyết vấn đề bất bình đẳng về giàu có trên toàn cầu bằng cách cho phép bất cứ ai – cho dù họ giàu hay nghèo – kiếm đủ tiền để tận hưởng một cuộc sống hạnh phúc và đầy đủ.
BÍ MẬT KIẾM TIỀN SINH LỜI MÀ CÁC NGÂN HÀNG LỚN KHÔNG MUỐN BẠN BIẾT
Phạm Nhật Vượng tiếp tục,
"Chúng ta đang chứng kiến thời buổi kinh tế khó khăn, và đây là giải pháp mà mọi người đang trông chờ. Chưa bao giờ trong lịch sử chúng ta có một cơ hội tuyệt vời mà những người bình thường cũng có thể dễ dàng tận dụng để kiếm lượng lớn tiền đến vậy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn.
Một số người còn chần chừ để thử nghiệm nó bởi vì nó khá khác biệt. Và đó là vì các ngân hàng lớn đang cố gắng để che đậy nó! Các ngân hàng lớn đang tích cực tuyên truyền và gọi tiền điện tử và nền tảng như là Bitcoin Loophole là một sự lừa đảo. Tại vì sao? Họ lo lắng về lợi nhuận doanh nghiệp của họ sẽ bị thu hẹp lại một khi các khách hàng của họ tự biết cách để kiếm được nhiều tiền.
Sự thật là, tiền điện tử là một cuộc cách mạng của cuộc đời chúng ta và bất kì ai không nắm bắt cơ hội này đều bỏ lỡ. Tôi đã nhận được rất nhiều cuộc gọi và lời đe dọa đầy giận dữ từ những tập đoàn tài chính lớn bởi vì tôi đã đem sự chú ý của mọi người tới công nghệ này. Nhưng kệ họ. Mọi người ở Việt Nam đã biết được sự thật và nó chỉ còn là vấn đề thời gian trước khi càng ngày càng nhiều người làm.
Tôi chia sẻ điều này bởi vì tôi cũng đã nhận được hàng trăm email từ nhiều người cám ơn tôi vì đã chia sẻ bí mật này. Tôi yêu thích nhất là email từ một người đàn ông trẻ tuổi, người này đã mua cho em trai anh ấy chiếc xe mà cậu ta mơ ước – một chiếc Ferrari 488 Pista bằng tiền anh ta kiếm được từ Bitcoin Loophole. Nền tảng này thật sự làm cho cuộc sống của mọi người trên thế giới này trở nên tốt hơn một chút.”
Quang Minhđã dùng tiền lời anh ấy có được từ Bitcoin Loophole để mua cho em trai anh ta chiếc xe cậu ấy mơ ước. Quả là một cách truyền cảm hứng sử dụng tài sản cho mục đích tốt đẹp!
LIỆU BITCOIN LOOPHOLE CÓ THỰC SỰ HOẠT ĐỘNG? CHÚNG TÔI SẼ TỰ KIỂM CHỨNG
Biên tập viên lâu năm của chúng tôi đã không để chúng tôi công bố cuộc phỏng vấn với Phạm Nhật Vượng cho tới khi chúng tôi xác nhận rằng Bitcoin Loophole là cơ hội để kiếm tiền tại nhà hợp pháp. Lãnh đạo công ty của chúng tôi không muốn chúng tôi tiết lộ bất kì thông tin nào mà có khả năng sẽ khiến cho người dân Việt Nam mất đi số tiền họ kiếm được.
Vì vậy, đội ngũ biên tập của chúng tôi đã thử nghiệm Bitcoin Loophole để đảm bảo rằng nó thực sự hoạt động như những gì Phạm Nhật Vượng mô tả. Một trong những biên tập viên online của chúng tôi, Nguyễn Huỳnh Anh Tú, đã tình nguyện mạo hiểm tiền của ông và thử nghiệm Bitcoin Loophole.
Anh Tú là một người cha 53 tuổi với 2 cô con gái và người vợ đã mất việc vào năm ngoái vì bệnh tật. Ông thừa nhận rằng mình đang gặp khó khăn về tài chính và cơ hội đầu tư này có thể là câu trả lời.
Gia đình của Anh Tú đang chật vật trong việc kiếm tiền và họ hy vọng rằng Bitcoin Loophole có thể giảm bớt gánh nặng về tài chính, vì vậy ông ấy quyết định thử nghiệm hệ thống này và báo cáo kết quả của ông.
Các báo cáo của Anh Tú:
"Lúc đầu, khi tôi nghe về cuộc phỏng vấn với Phạm Nhật Vượng, tôi đã nghĩ rằng ông ấy đang đùa. Kiếm tiền tại nhà chỉ đơn giản là một giấc mơ. Dù sao thì tôi đã quyết định thử nó vì hoàn cảnh tài chính của tôi- và vì lương tâm của một nhà báo tốt.
Tôi đã xem một video giới thiệu về nền tảng này và sau đó tôi đăng ký. Video dường như có vẻ quá hứa hẹn nhưng tôi đã gạt sự hoài nghi của mình qua một bên. Trong vòng một vài giờ, tôi đã nhận được cuộc gọi từ nhà đầu tư cá nhân của tôi. Anh ấy trả lời tất cả các câu hỏi và các hoài nghi của tôi và đảm bảo với tôi rằng tôi sẽ kiếm ra tiền. Theo từng giai đoạn.
Nhà đầu tư cá nhân của tôi thậm chí còn hứa hẹn rằng nếu tôi mất dù chỉ một xu, anh ta sẽ nhanh chóng hoàn trả số tiền gửi 5,000,000 VND của tôi. Đó là cách anh ấy tự tin rằng điều này có thể thay đổi cuộc đời tôi. Với một dịch vụ khách hàng vượt xa những gì tôi từng thấy và không có gì kì lạ khi các ngân hàng lại sợ hãi như vậy.
Khi tôi nhận được quyền truy cập nền tảng, tôi đã gửi khoản tiền đầu tư ban đầu là 5,000,000 VND. Đó là khoản tiền mà gia đình tôi chi mỗi tháng cho thức ăn vặt, vì vậy tôi đã quyết định dừng việc đưa gia đình tôi đi ăn thức ăn nhanh trong vòng một tháng. Bây giờ thì chúng tôi có thể trở nên khỏe mạnh, cộng với có cơ hội để làm giàu.
YOTUBE

olymptrade.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét