Nhận khoản hoàn trả 50 baht khi thanh toán hóa đơn DTAC đầu tiên từ 500 baht trở lên qua Rabbit LINE Pay. Đặc quyền được giới hạn cho đến ngày 29 tháng 2 năm 63.
Hoàn tiền miễn phí 50 Baht khi thanh toán hóa đơn dtac ở mức 500 Baht trở lên qua Rabbit LINE Pay (Quyền hạn chế) bắt đầu từ ngày 25 tháng 12 đến ngày 19 tháng 2 năm 2020
Thanh toán DTAC hàng tháng / Thanh toán hóa đơn trả sau dtac ==> nhấp!
Điều kiện để chiến dịch nhận được khoản hoàn trả 50 baht khi thanh toán hóa đơn hàng tháng của dtac qua Rabbit LINE Pay.
• Khách hàng thanh toán hóa đơn hàng tháng dtac lần đầu tiên ít nhất 500 baht / lần (không bao gồm số tiền hóa đơn tích lũy) qua ứng dụng Rabbit LINE Pay trong LINE nhận được khoản hoàn trả 50 baht ngay lập tức trong ví. Thỏ LINE trả tiền
• Thời gian chiến dịch: Khách hàng phải thanh toán hóa đơn DTAC hàng tháng qua Rabbit LINE Pay trong khoảng thời gian từ 25 tháng 12 năm 2019 - 29 tháng 2 năm 2020 để đủ điều kiện được hoàn tiền theo quy định ở trên.
• Trả lại giới hạn 50 baht mỗi 1 tài khoản ví Rabbit LINE Pay trong suốt thời gian chiến dịch. Trong trường hợp khách hàng sử dụng cùng một ví Rabbit LINE Pay trên thiết bị mới để thanh toán hóa đơn tiếp theo Sẽ không đủ điều kiện cho khoản hoàn trả này
• Đặc quyền hoàn tiền 50 baht này dành cho những khách hàng trả ròng từ 500 baht trở lên (sau khi giảm giá như LINE POINT, phiếu giảm giá) qua Rabbit LINE Pay.
• Đặc quyền giảm giá có giới hạn cho 8.000 khách hàng đầu tiên trong suốt thời gian chiến dịch.
• Khoản giảm giá sẽ chỉ được nhận vào ví Rabbit LINE Pay. Khách hàng phải đăng ký ví Rabbit LINE Pay trước khi thực hiện thanh toán hóa đơn DTAC hàng tháng để được hoàn lại tiền.
• Khuyến mãi này không thể được sử dụng cùng với các chương trình khuyến mãi khác.
• Công ty có quyền thay đổi chi tiết mà không cần thông báo trước.
• Điều kiện theo công ty.
• Ưu đãi đặc biệt này chỉ dành cho khách hàng của Rabbit LINE Pay.
• Quyền nhận tiền hoàn lại Không thể chuyển quyền rút hoặc đổi lấy tiền mặt hoặc các giải thưởng khác.
• Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, vui lòng liên hệ với Trung tâm cuộc gọi trả tiền của Rabbit LINE 02-0263779, mở cửa hàng ngày từ 6:00 sáng - 12:00 chiều hoặc LINE @RLPCS hoặc nhấp ==> https://lin.ee/1Oblkny Hoặc gửi thông báo về các sự cố tại ==> https://contact-cc.line.me/th
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét