Thứ Năm, 8 tháng 11, 2018

v/v bồi thường hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất

ĐƠN KIẾN NGHỊ
( v/v bồi thường hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất )

Cộng hòa xã hội chủ nghĩa việt nam
Độc lập - tự do - hạnh phúc
-----o0o------
ĐƠN KIẾN NGHỊ
( v/v bồi thường hỗ trợ tái định cư khi nhà nước thu hồi đất )
Kính gửi : UBND quận Nam từ Liêm , ban bồi thường GPMB quận Nam từ Liêm thành phố Hà nội
Đồng kính gửi ; các cấp chính quyền và các cơ quan liên quan
Chiểu và căn cứ theo : - luật đất đai năm 2003- 2013
-Nghị định 43/2014/NĐ-CP
- Biên bản kiểm tra hiện trạng năm 2009 và 2015 của UBND phường Mễ trì chủ hộ Huỳnh Xuân Long thương binh 1/4

Gia đình chúng tôi có tên sau, có nhà đất sinh sống ổn định tại khu Đồng trong Đống phường Mễ trì quận Nam từ liêm Hà nội trước ngày 1/7/2004 :
1 – Huỳnh Xuân Long 110m*
2 – Lê Thị Nguyệt 32,50m*
3 – Lê Nguyệt Nga 49,90m*
4 – Trần khắc Sáu 39,38m*
5 – Đặng thị Thanh 40,40m*
6 – Nguyễn thị Quyền 35,89m*
7 – Phan khắc Hùng 37,69m*


Ngày 7/9/2016 gia đình chúng tôi nhận được quyết định thu hồi đất nhà chúng tôi đang ở của UBND quận Nam từ Liêm Hà nội . khu nhà này chúng tôi ở ổn định từ năm 2001.Địa chỉ tai ; khu Đồng trong Đống phường Mễ trì quận Nam từ Liêm Hà nội , quyết định này chỉ có phương án hỗ trợ đền bù tài sản trên đất nhưng chưa có hỗ trợ nhà đất nên chúng tôi đã không đồng ý và làm đơn nhờ các cấp giải quyết. trong khi đang chờ giải quyết thì có một doanh nghiệp sang gặp chúng tôi xin được hỗ trợ di dời để dự án thi công đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến tính mạng và cuộc sống hiện tại của nhân dân có nhà sát dự án thi công . chúng tôi đã tạo điều kiện cho doanh nghiệp và nhận tiền di dời đầu tháng 11/2016 tại KĐT Royal 72 Nguyễn trãi thanh xuân Hà nội sau đó doanh nghiệp in đơn không khiếu kiện doanh nghiệp cho chúng tôi ký. Rồi chúng tôi vẫn tiếp tục đơn từ gửi chính quyền đề nghị Tái định cư theo pháp luật , nhưng đã 2 năm chúng tôi đi thuê nhà ở mà chính quyền chưa giải quyết nhà cửa cho chúng tôi . Nay chúng tôi làm đơn kiến nghị gửi các cấp Đề nghị xem xét lại hồ sơ giấy tờ của gia đình chúng tôi và yêu cầu giải quyết theo đúng luật đất đai 2003-2013 . Bố trí tái định cư trả nhà cho chúng tôi để ổn định cuộc sống . Kính mong được sự quan tâm xem xét của các cấp . Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn .
Hà nội ngày tháng năm 2018

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét