Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Chuyện về cuộc đời người thương phế binh trở về sau chiến tranh được gì và mất gì ...

Chuyện về cuộc đời người thương phế binh trở về sau chiến tranh được gì và mất gì ...

Huỳnh xuân Long là thương binh 1/4 mất 81 % sức khỏe .phim này do đài truyền hình VTV3 làm năm 2002 .gốc là "Khát vọng sống " sau 10 năm câu truyện trên giờ đây đã trở thành truyện "Cổ tích"



nhưng vẫn còn "Nóng" do "Cơn bão của cuộc đời đến với anh chưa hết "!
Giờ đây nơi anh đã tạo lập nên ,nhà cửa bị lưu manh ,đỏ đen (Thực chất là lũ quan xã ,huyện tham nhũng dưới vỏ bọc là công vụ) ,bất chấp luật pháp bất chấp đạo lý ... vào phá.. ,chiếm.. ,cướp..,núp dưới vỏ bọc sau hai chữ "Công vụ "Những cán bộ cấp xã ,cấp huyện là thanh tra xây dựng,là UBND đã bị mờ mắt vì nhìn thấy nhà cửa của người khác,trong lòng mang tính tham đã cấu kết với giới giang hồ, vào thành một khối mafia để đi cướp của dân về làm tài sản nhà mình . trong một xã hội.. đầy tươi đẹp.. ngay giữa thủ đô Hà nội.. ,ngàn năm văn hiến....không có ai bảo vệ..Tài sản của gia đình anh Huỳnh Xuân Long bỗng chốc trở thành đống gạch vụn gia đình vợ con ly tán... do không có chỗ ở...
Không biết bao giờ cơn bão cuộc đời mới đi qua ... cuộc đời Huỳnh xuân Long thương phế binh 1/4 mất.. 81% sức khoẻ ? mời các bạn theo dõi Kết luận của UBND huyện đến ngày 31/7/2012 sẽ giải quyết dứt điểm......Vụ việc Cướp của.. phá hủy tài sản của công dân do chính những người lãnh đạo cấp Xã và Huyện Từ liêm Hà nội Việt nam gây nên,vụ việc trên đã đẩy người dân là người đã có công với chính công cuộc cách mạng này và đã trở thành người tàn phế...không nhà... không nơi cư trú ....tài sản bị mất hết .....nheo nhóc từ 30/3/2011 đến nay.......

1. Khi đất nước tôi thanh bình
Tôi sẽ đi thăm
Tôi sẽ đi thăm, một phố đầy hầm
Đi thăm một con đường nhiều hố
Khi đất nước tôi không còn chiến tranh
Bạn bè mấy đứa vừa xanh nấm mồ

Khi đất nước tôi thanh bình 
Tôi sẽ đi thăm
Tôi sẽ đi thăm, cầu gẫy vì mìn
Đi thăm hầm chông và mã tấu
Khi đất nước tôi không còn giết nhau
Trẻ con đi hát đồng dao ngoài đường

Khi đất nước tôi thanh bình
Tôi sẽ đi không ngừng
Sài gòn ra Trung
Hà Nội vô Nam
Tôi đi chung cuộc mừng
Và mong sẽ quên 
Chuyện non nước mình

2. Khi đất nước tôi thanh bình 
Tôi sẽ đi thăm
Tôi sẽ đi thăm, nhiều nghĩa địa buồn
Đi xem mộ bia nhiều như nấm
Khi đất nước tôi không còn chiến tranh
Mẹ già lên núi tìm xương con mình

Khi đất nước tôi thanh bình 
Tôi sẽ đi thăm
Tôi sẽ đi thăm, làng xóm thành đồng
Đi thăm từng khu rừng cháy nám
Khi đất nước tôi không còn giết nhau
Mọi người ra phố mời rao nụ cười

Khi đất nước tôi thanh bình 
Tôi sẽ đi không ngừng
Sài gòn ra Trung
Hà Nội vô Nam
Tôi đi chung cuộc mừng
Và mong sẽ quên 
Chuyện non nước mình.
https://www.youtube.com/watch?v=Gv5RpZMtkyI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét