Thứ Hai, 12 tháng 1, 2015

Khoảng khắc yêu thương vô điều kiện của bố và con gái

 Nhiều ông bố tưởng rằng mình thích con trai hơn nhưng thực tết giữa bố và các bé gái luôn có một tình yêu thương gắn bó vô hình...


Người ta nói con gái là người tình của bố từ kiếp trước.



Nên tình cảm của các ông bố dành cho con gái luôn khác biệt so với những cậu con trai tinh nghịch.

Nhiều ông bố sẵn sàng chiều theo những đòi hỏi oái oăm của con gái cưng.



Thậm chí giả ngốc để chơi cùng con.

Cùng con đi dạo.

Biến con thành thiên thần biết bay nếu con muốn.

Cho con gái ở bên những lúc muốn dành thời gian chỉ cho bản thân mình.

Họ cũng luôn hạnh phúc vì tình yêu những cô con gái dễ thương dành cho.

Thực sự giữa bố và con gái luôn thân thiết và tình cảm hơn rất nhiều.

Các ông bố luôn cưng nựng yêu chiều con gái của mình hơn.

Khi con nhỏ con gái luôn kể những câu chuyện tâm tình bí mật của mình cho bố chứ không phải mẹ.

Khoảng khắc âu yếm nhau của cha và con.

Chơi đàn cho con nghe.

Và bất kỳ ông bố nào cũng hạnh phúc khi con yêu luôn quấn quýt với mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét