Thứ Năm, 22 tháng 11, 2018

Hãy đọc kỹ để không bị hoang mang và có cách xử lý

Hãy đọc kỹ để không bị hoang mang và có cách xử lý

Trên màn hình chính của tài khoản Onecoin có 2 ô quan trọng cần lưu ý:
+ Onecoin Account: Tất cả One chưa gửi tiết kiệm sẽ được hiện thị tại ô này.
+ Coinsafe: Số One mang đi gửi tiết kiệm sẽ nằm trong ô này.
Nút Close sẽ chỉ xuất hiện trong Coinsafe khi hết thời hạn gửi tiết kiệm. Ví dụ nếu ngày 20/11/2018 là hết hạn gửi tiết kiệm thì nút Close sẽ xuất hiện vào ngày 21/11/2018 và chỉ có giá trị trong vòng 30 ngày. Nếu không nhấn nút Close thì số Coin sẽ được tiếp tục gửi tiết kiệm theo đúng thời hạn giống như cũ.
Trong thời gian vừa qua, tất cả các tài khoản có gửi tiết kiệm khi đến hết hạn đều không thấy xuất hiện nút Close và số Coin hiển thị trong ô Coinsafe bị biến mất.
Ngày hôm qua 21/11/2018, tất cả các tài khoản bị biến mất Coin trong ô Coinsafe đã thấy được Coin quay về và xuất hiện nút Close trong phần Coinsafe.

➡️Có các trường hợp như sau:
1️⃣ Các tài khoản hết hạn trước ngày 20/11/2018:
Các tài khoản này sẽ không thấy hiển thị số Coin khi đến hạn.
Số One đã được nhìn thấy trong ô Coinsafe vào ngày hôm qua 21/11/2018 và cùng lúc xuất hiện nút Close cũng như thời hạn gửi tiết kiệm tự động đẩy lên ngày 31/12/2018.
Việc đóng nút Close chỉ là không chấp nhận gửi tiết kiệm nữa chứ không phải là đóng nút Close thì Coin mới xuất hiện trên màn hình.
Khi nhấn Close, Coin được chuyển về ô Onecoin Account nhưng toàn bộ phần lãi Coin đã mất. Đây là lỗi hệ thống, số lãi Coin sẽ được trả về trong vài ngày tới theo thông báo từ Konstantin.
2️⃣Các tài khoản hết hạn đúng ngày 21/11/2018:
Coin vẫn luôn nhìn thấy trong ô Coinsafe và trong ngày hôm nay 22/11/2018 nút Close đã xuất hiện kèm theo thời hạn gửi tiết kiệm được tự động chuyển đến ngày 21/11/2019.
Khi nhấn Close, Coin đã chuyển từ Coinsafe sang Onecoin Account và phần lãi Coin được trả đầy đủ.
3️⃣Các tài khoản gửi tiết kiệm vẫn còn hạn sau ngày 21/11/2018 cho đến 2019
Số Coin vẫn hiển thị trong ô Coinsafe và không xuất hiện nút Close. Khi nào đến hạn sẽ xuất hiện nút Close.
4️⃣Câc tài khoản gửi tiết kiệm nhưng mang hết đi đổi OFC
Các tài khoản này không xuất hiện nút Close dù đến hạn và chúng ta cũng không cần quan tâm đến thời hạn gửi tiết kiệm và số lãi Coin.
Chức năng Auto Saving trong Coinsafe:
Đây là chức năng tự động gửi tiết kiệm khi tài khoản Onecoin phát sinh số dư.
Ví dụ ta gửi tiết kiệm ngày 1/6/2018 thì sau ngày này, nếu trong tài khoản phát sinh thêm Coin thì số Coin này sẽ được tự động mang đi gửi tiết kiệm với thời hạn cùng với số Coin ban đầu.
Khi hết hạn gửi nếu chỉ tắt chức năng Auto Saving mà không nhấn Close thì số Coin vẫn tiếp tục gửi tiết kiệm giống như thời hạn đã chọn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét